Có nên lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động?

HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH uQMS
5/5 - (5 bình chọn)

Nói hơi quá một chút thì hiện nay văn hoá xếp hàng ở Việt Nam thật sự chưa được tốt. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi vào bệnh viện hay các trung tâm dịch vụ hành chính công… Tất nhiên là vấn đề này gây ra nhiều hệ luỵ không ai muốn, trước mắt là sự thiếu chuyên nghiệp còn trực tiếp thì điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả xử lý công việc của cán bộ nhân viên nói riêng và toàn bộ doanh nghiệp nói chung. Có 2 lý do chính gây ra tình trạng này, thứ nhất phải khẳng định rằng ý thức của người dân còn chưa tốt và quan trọng hơn là hầu hết các đơn vị hay doanh nghiệp này chưa được ứng dụng công nghệ xếp hàng tự động vào trong công việc từ đó mà xảy ra tình trạng không đáng có ở trên.

Văn hoá xếp hàng của người việt

Để giải quyết được bài toán “Có nên lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động?” thì có khá nhiều đơn vị trên thị trường Việt Nam trong đó có uQMS đã tập trung nghiên cứu phát triển và cho ra đời các sản phẩm xếp hàng tự động, thông minh. Hệ thống xếp hàng tự động uQMS được công ty UDICTech nghiên cứu và phát triển hoạt động đơn giản, độc lập, tính năng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, tiện lợi và thông minh. Trên thực tế tại các nơi mà chúng tôi triển khai đưa hệ thống vào sử dụng thì hiện nay đã không còn các tình trạng chen lấn xô đẩy của người dân khi làm thủ tục mà thay vào đó là những diện mạo văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hơn, hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên đã tăng cao hơn đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của người dân ngày càng nhiều hơn. Điều này cho thấy tính hiệu quả và sự cần thiết của việc lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động.

Hệ thống lấy số tự động uQMS Thị xã Sapa, Lào Cai

Hệ thống xếp hàng tự động viết tắt của (Queue Management System), là một hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hoá vào phục vụ việc xếp hàng chờ. Hệ thống đã và đang cho thấy được hiệu quả vô cùng tích cực tại các trung tâm phục vụ hành chính công, ngân hàng, bệnh viện,… Quy trình làm việc với Hệ thống xếp hàng tự động điển hình như sau:

  •  Bước 1: Lấy số thứ tự tại Kiosk:

Máy cấp phiếu xếp hàng tự động

Khách hàng đến giao dịch cần thực hiện lấy phiếu xếp hàng tại máy Kiosk

  • Bước 2: Khách hàng chờ đến lượt mình được gọi số:

Lấy số thứ tự xếp hàng tự động

Sau khi đã lấy phiếu thứ tự xếp hàng, khách hàng sẽ ngồi tại khu vực chờ và chờ đợi đến lượt được gọi số của mình.

  • Bước 3: Nhân viên quầy thao tác gọi số phiếu thứ tự để phục vụ:

Nhân viên quầy dịch vụ xếp hàng tự động

Nhân viên tại các ô quầy tương ứng với lĩnh vực được phụ trách, khi trống sẽ tiến hành thực hiện gọi số thứ tự trên giao diện Web-based nội bộ LAN của ứng dụng xếp hàng thông minh. Hệ thống màn hình trung tâm và màn hiển thị quầy sẽ hiện thị thông tin tương ứng về số phiếu, số quầy, lĩnh vực, nhân viên phục vụ đồng thời loa thuộc hệ thống sẽ phát tín hiệu âm thanh đọc số phiếu được gọi để thông báo tới khách hàng.

  • Bước 4: Phục vụ khách hàng

HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH uQMS

Nhân viên có thể tiến hành gọi lại, tiếp nhận, huỷ bỏ hoặc chuyển số phiếu sang quầy khác dựa vào tình hình thực tế.

Hiện tại hệ thống xếp hàng tự động của công ty UDICTech đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm dịch vụ này của chúng tôi vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ chi tiết từ chúng tôi. Chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại trong một ngày làm việc, xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *